Herrakvöld

Fór á herrakvöld Fylkis í gær. Fyrsta skipti þó ég hafi búið í Árbænum í 20 ár og skemmti mér bara vel.     Þarna voru um 800 kallar að skemmta sér meðal vina og kunningja. Heil hjörð af borgarstjórum og mörgum borgarfulltrúum. Hefur víst ekki veit af að slaka á eftir fjörið síðust daga og gleðjast yfir góðum mat og glasi af öli. Var hálf þunnur í morgun (eftir 3 bjóra) sagði konunni að ég væri hættur að drekka. Yrði þunnur án þess að verða fullur.Er brattari núna og er sennilega ekki alveg hættur, verð sennilega að æfa mig bara meira,miðað við veisluhöld framundan ætti það ekki að vera vandamál.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hilmar Þorkelsson
Hilmar Þorkelsson
er áhugamaður um allt mögulegt og ómögulegt
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband